Juventus tính dùng 'hàng hot' Berardi làm mồi câu Nani

20:52 Thứ ba 28/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ A Bola, Juventus được cho là đã sẵn sàng dùng tài năng trẻ Domenico Berardi để đổi lấy ngôi sao chạy cánh của M.U – Luis Nani.

Luis Nani từ lâu đã không còn chỗ đứng tại Old Trafford ngay kể từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị và tương lai của tiền vệ 27 tuổi đang được đặt dấu hỏi rất lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Juventus đang rất thèm khát Nani. Ảnh: Internet.

Và có lẽ như bây giờ M.U đang đứng trước cơ hội rất lớn để thanh lý ngôi sao người Bồ Đào Nha khi Juventus được cho là sẵn sàng dùng tài năng trẻ Domenico Berardi đem vào thỏa thuận để đổi lấy sự phục vụ của Luis Nani.

Domenico Berardi đang có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Sassuolo trong khoảng thời gian gần đây với một bản hợp đồng cho mượn hồi đầu mùa từ Juventus. Sao trẻ 19 tuổi là người đã lập được một cú Poker trong trận đấu với AC Milan qua đó giúp Sassuolo lội ngược dòng kinh điển với tỷ số 4-3, dù đã sớm bị dẫn trước hai bàn.

Tài năng của Berardi đã giúp tiền đạo trẻ thu hút được sự quan tâm của Man City, Barcelona và Tottenham. Vì vậy M.U có thể sẽ xem xét đến việc chia tay với Nani nhằm chiêu mộ sao mai đầy tiềm năng này.

Tuy nhiên, có lẽ thương vụ này nhiều khả năng chỉ diễn ra vào mùa hè. Bởi thời hạn của TTCN mùa đông còn lại khá ngắn ngủi.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục