Juventus tính đâm đơn kiện Suarez

22:25 Thứ ba 08/07/2014

CLB Juventus, đội bóng chủ quản của Giorgio Chiellini hiện đang xem xét khả năng đâm đơn kiện Luis Suarez về hành vi cắn người.

Tiền đạo người Uruguay Luis Suarez hiện đang phải đối mặt với một vụ kiện xuất phát từ CLB Juventus, đội bóng chủ quản của Giorgio Chiellini.

Được biết, luật pháp ở Italia không cho phép một sự cố nghiêm trọng nào xảy đến với công dân nước mình ngay cả khi người đó đang ở nước ngoài. Nên bởi vậy tòa án ở Roma đang cùng với Juventus xem xét khả năng đưa Suarez ra tòa.

"Bây giờ chúng tôi đang chờ đợi để xem tòa án sẽ quyết định về trường hợp này như thế nào", ông Carlo Rienzi Chủ tịch Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng Codacons của Italia nói với Sport Mediaset.

"Nếu họ [tòa án] nhận ra điều này là đáng lo ngại thì khả năng Suarez bị kiện cho hành vi của mình là rất lớn. Hiện chúng tôi đang phân tích thêm video và những bức ảnh của vụ việc".

Trước đó, trong trận đấu tại vòng bảng World Cup 2014 giữa Uruguay và Italia, Suarez đã để lại một hình ảnh vô cùng phản cảm khi cắn vào vai trung vệ Giorgio Chiellini.

Suarez sau đó đã phải nhận án phạt cấm thi đấu trong vòng 4 tháng, và buộc phải đứng ngoài các hoạt động liên quan đến ĐTQG lẫn CLB từ FIFA cho hành vi của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục