Juventus tính 'chơi lớn' với 90 triệu euro dành cho Kroos

09:49 Thứ bảy 24/12/2016

TinTheThao.com.vnTờ AS cho biết Juventus sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid - Toni Kroos vào cuối mùa giải năm nay.

watermarked-3a1

 Juventus sẽ kích hoạt bom tấn vào cuối mùa.

Toni Kroos không phải là một cầu thủ mà Juventus có thể dễ dàng tiếp cận, khi tiền vệ người Đức chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với Real hồi tháng 10 vừa qua. Theo đó, Kroos đã đồng ý tiếp tục ở lại cống hiến cho sân Bernabeu đến năm 2022.

Mặc dù vậy theo những thông tin từ AS, Juventus đang thật sự rất nghiêm túc với kế hoạch chiêu mộ Kroos vào cuối mùa giải năm nay để hiện thực hóa tham vọng xưng vương tại Champions League. Số tiền mà các nhà đương kim vô địch Serie A sẵn sàng bỏ ra trong vụ chuyển nhượng này đó là 90 triệu euro, bằng với những gì mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ Gonzalo Higuain trong mùa Hè vừa qua.

Được biết 60 triệu euro sẽ được Juventus trả ngay cho Real Madrid, còn 30 triệu euro còn lại sẽ được Bà Đầm Già trả dần dựa vào thành tích mà Kroos thể hiện trên sân.

Tuy nhiên đây chỉ là kế hoạch dành cho mùa Hè năm sau, còn trước mắt trong tháng Giêng năm nay Juventus cũng đang có những kế hoạch chuyển nhượng rất lớn. Cụ thể Bà Đầm Già đang nhắm đến 3 mục tiêu đó là Franck Kessie (Atalanta), Axel Witsel (Zenit) và Alexis Sanchez (Arsenal).

Màn trình diễn của Toni Kroos trong màu áo Real Madrid

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:20 24/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục