Juventus tiếp cận mục tiêu Man United

11:28 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnTrang RMC Sport cập nhật thông tin cho biết, Juventus đang nhắm đến ngôi sao phòng ngự, người cũng đang được Manchester United chú ý.

 

Nguồn tin từ trang RMC Sport cho biết, Juventus đã dành sự quan tâm đến trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice. Hiện phía đại diện thành Turin vẫn chưa gửi bất kỳ lời đề nghị nào nhưng Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli từ lâu đã chú ý đến cựu sao Barcelona. 

Đáng chú ý, Todibo cũng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United khi Quỷ đỏ cũng muốn chiêu mộ một trung vệ mới, trong bối cảnh Harry Maguire sắp rời đi. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford từng nhắm mua Kim Min-jae nhưng họ đã không thể cạnh tranh với Bayern Munich trong thương vụ này.

Juventus tiếp cận mục tiêu Man United - Bóng Đá

Juventus muốn chiêu mộ Todibo. 

Về phần Juventus, đại diện thành Turin đang có nhu cầu tăng cường lực lượng hàng phòng ngự khi đội trưởng Leonardo Bonucci đã lớn tuổi, Daniel Rugani chỉ được xem là phương án dự phòng và họ sẽ không thể chỉ dựa vào bộ đôi Bremer - Gatti trong xuyên suốt mùa giải. 

Trước đó, có thời điểm HLV Massimiliano Allegri buộc phải kéo bộ đôi hậu vệ cánh, Danilo và Alex Sandro vào chơi trung vệ để vá víu khoảng trống nhân sự hàng thủ. 

Phi Yến | 10:30 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục