Juventus tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Fellaini

19:33 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ truyền thông Italia, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini vào cuối mùa giải năm nay.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Fellaini

Marouane Fellaini có lẽ là một trong những cái tên làm nhiều người bất ngờ nhất trong mùa giải năm nay, vì từ chỗ một cầu thủ sắp bị tống khỏi Man Utd, thì nay anh bỗng vụt sáng và trở thành một trong những nhân tố không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ nhờ khả năng tranh chấp ở giữa sân tốt, cũng như việc rất có duyên trước mảnh lưới của đối phương.

Chứng kiến những gì mà Marouane Fellaini đã thể hiện trong suốt thời gian qua, Juventus đang xem xét kế hoạch tiếp cận cầu thủ này trong thời gian tới, nhằm có thể thuyết phục anh chuyển sang Italia thi đấu vào mùa giải năm sau.

Về phía Man Utd, để có thể thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người, Juventus cũng sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 15 triệu bảng.

Thực tế thì đây chẳng phải là lần đầu tiên có thông tin về việc Juventus muốn có Marouane Fellaini, vì ngay trước khi tiền vệ người Bỉ đặt chân đến Man Utd, cũng như hồi tháng Giêng năm nay, Bà Đầm Già cũng đã nhiều lần đưa ra lời đề nghị của mình những đều không được đáp lại.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục