Juventus sẽ vô địch Champions League trong 2 năm nữa

03:03 Chủ nhật 02/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định từ HLV trưởng của Galatasaray - Roberto Mancini.


Tại vòng đấu bảng Champion Leauge năm nay, chính Mancini và các học trò của mình là những người đã chấm dứt tham vọng xưng vương của Juventus tại đấu trường châu lục mùa này với thắng lợi bất ngờ trong vòng đấu cuối.

Mới đây trong một dịp trả lời phỏng vấn trên Radio Deejay, khi được yêu cầu nhận định về khả năng xưng vương của đội bóng thành Turin tại Champions League, cựu thuyền trưởng của Inter đã cho biết:

"Theo tôi thì họ hòa toàn có thể lên ngôi trong vòng 2 năm nữa. Champions League là một giải đấu rất khắc nghiệt, do đó bạn luôn cần phải có được sự chuẩn bị tốt nhất để có thể chinh phục nó."

"Mùa trước, Juventus đã chơi không tồi, và họ cũng đã có phần kém may trong mùa này. Tuy nhiên như tôi đã nói, thì thời cơ của họ có lẽ đã sắp tới."


Khi được hỏi nghĩ thế nào về việc Conte sẽ ra nước ngoài làm việc sau khi đã đạt được quá nhiều thành công tại Serie A như mình từng rời Inter để đến Man City, HLV Mancini cũng đã cho biết thêm:

"Đó hoàn toàn phụ thuộc vào ông ấy, tuy nhiên ông ấy cũng đang có được một đội hình quá tốt vào thời điểm này. Hiện Conte đang phải đối mặt với việc một bên là những lời chỉ trích không ngớt tại Serie A, và một bên là được trải nghiệm trong một môi trường mới."
xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục