"Juventus sẽ đánh bại Atletico Madrid"

07:22 Thứ ba 09/12/2014

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Massimiliano Allegri tự tin khẳng định Juventus của ông sẽ đá bại Atletico Madrid để giành vé đi tiếp ở vị trí dẫn đầu bảng A.

Sau 5 lượt trận, Juventus đang xếp thứ hai tại bảng A với 9 điểm, kém Atletico Madrid ba điểm và hơn Olympiakos ba điểm. Với 3 điểm nhiều hơn so với Olympiakos, Juventus chỉ cần không để thua Atletico Madrid ở lượt đấu cuối vào sáng mai (10-12) là có mặt ở vòng 16 đội.

HLV Massimiliano Allegri tin Juventus sẽ đánh bại được Atletico Madrid - Ảnh: internet

Nhưng HLV Massimiliano Allegri và các học trò của ông còn muốn nhiều hơn thế, bởi nếu đánh bại được Atletico Madrid với cách biệt hai bàn trở lên, Juventus sẽ giành luôn ngôi đầu bảng A, qua đó tránh được những đối thủ mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Massimiliano Allegri tự tin cho biết Juventus sẽ đá bại Atletico Madrid. "Mục tiêu của chúng tôi là giành vé đi tiếp ở vị trí đầu bảng. Vị trí này sẽ giúp chúng tôi tránh được các đối thủ lớn ở vòng tiếp theo. Chúng tôi phải hạ quyết tâm cao bởi việc có mặt ở vòng 16 đội rất quan trọng".

HLV Allegri nói tiếp: "Juventus và Atletico Madrid đều là hai đội bóng xuất sắc. Atletico Madrid đã giành chức vô địch La Liga và lọt vào chung kết Champions League ở mùa giải trước. Diego Simeone đang làm rất tốt công việc cùng Atletico Madrid. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để giành vé đi tiếp ở vị trí đầu bảng. Tôi biết sẽ không dễ dàng, bởi Atletico Madrid cũng sẽ làm hết sức để bảo vệ ngôi đầu bảng. Nhưng chúng tôi đang có một cơ hội và chúng tôi sẽ giành nó vào ngày mai (9-12)".

Ở trận lượt đi, Juventus đã để thua Atletico Madrid 0-1 tại sân Vicente Calderon. Do thành tích đối đầu được tính đến đầu tiên khi hai đội bằng điểm nên chỉ cần đá bại Atletico Madrid với cách biệt hai bàn trên sân nhà vào sáng mai (10-12), Juventus sẽ giành được vị trí dẫn đầu bảng A.
T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục