Juventus sẽ cho Milan thấy ai mới là ông chủ

18:59 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ người Pháp Patrice Evra nhấn mạnh rằng nhà Đương kim vô địch Juventus vẫn là đội bóng số một Italia trước trận đại chiến với AC Milan vào cuối tuần này.

Cả hai đội bóng lớn là Juventus và AC Milan đều bỏ túi trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Nhưng Evra tự tin rằng chỉ có Juve mới có thể tiếp tục mạch thắng dù phải hành quân đến sân San Siro.

Evra tin tưởng Juventus sẽ chứng tỏ sức mạnh trước Milan

Hậu vệ trái người Pháp cho biết đội bóng của anh sẽ chỉ cho AC Milan thấy ai mới là ông chủ của Serie A:

“Milan có lợi thế sân nhà nhưng chúng tôi phẩm chất của những nhà Đương kim vô địch. Đây là một trận đấu rất khó khăn, và tôi không thể đợi hơn để được vào sân thi đấu. Đây chính xác là những trận đấu tôi mong chờ khi quyết định gia nhập Juventus”.

Sau khi nói về trận đấu cuối tuần, cựu hậu vệ của Manchester United không quên ca ngợi phong độ của cầu thủ trẻ đồng hương Kingsley Coman:

“Coman gây ấn tượng lớn với tôi. Một cầu thủ trẻ nếu được khen ngợi xuất sắc nhưng không có thái độ cầu tiến thì sẽ không làm nên trò trống gì cả. Nhưng Kingsley Coman, trái lại, luôn chăm chỉ và biết đặt 2 chân trên mặt đất. Ngoài ra, bố của cậu ta còn nhờ tôi dạy dỗ nếu Coman ngông cuồng không biết nghe lời”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục