Juventus sắp có được "người thừa" của Barca

19:38 Chủ nhật 29/04/2018

TinTheThao.com.vnTuy không được thi đấu thường xuyên ở Tây Ban Nha nhưng Lucas Digne lại đang rất được "Bà Đầm Già" săn đón.

Theo thông tin mới nhất, thì đội bóng đang dẫn đầu Serie A Juventus đã có quá trình đàm phán rất thuận lợi và nhiều khả năng sẽ mang được cầu thủ người Pháp này về.

Juventus sắp có được

 Lucas Digne trong màu áo Barca.

Hậu vệ 24 tuổi Lucas Digne gia nhập Barcelona từ AS Roma mùa hè 2016 với mức phí chuyển nhượng khoảng 16,5 triệu euro. Nhưng bản hợp đồng này đã không để lại nhiều ấn tượng do đó anh thường xuyên không được thi đấu. Mùa giải 2017/18, Digne chỉ có 7 lần xuất hiện trong đó 4 lần là từ ghế dự bị.

CLB nước Ý đã có buổi làm việc với phía Barca với mong muốn mang cầu thủ "bị thất sủng" này về Turin. Cuộc gặp gỡ giữa hai bên được cho là vô cùng thuận lợi . Trước đó Juventus cũng "hốt" được ngôi sao cực xuất sắc từ đội bóng xứ Catalan là Daniel Alves.

Điều khoản phá vỡ hợp giữa Digne và Barcelona lên tới... 100 triệu euro tuy nhiên đội bóng Tây Ban Nha hẳn cũng biết mức giá đó là quá cao đối với một cầu thủ ít được ra sân như Digne. 16-17 triệu euro là mức giá phù hợp cho cả hai phía. Ngoài ra giải pháp cho mượn cũng được tính đến.

Juventus được cho là đang dọn đường cho hậu vệ cánh trái của Barca khi đội bóng chủ sân Allianz nhiều khả năng sẽ chia tay với Alex Sandro. Cả PSG và Manchester Utd đều đang để ý đến cầu thủ người Brazil này. Mức giá của anh là khoảng 60 triệu euro.

Khả năng chơi bóng của Digne:

Sea Sea – TinTheThao.com.vn – TTVN | 18:20 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục