Juventus, Roma và Liverpool cùng "săn" Isla

19:04 Chủ nhật 12/02/2012

Theo tiết lộ của Leo Rodriguez, người đang là đại diện của Mauricio Isla, thì hiện tại có 3 đội bóng lớn của châu Âu là Juventus, Roma và Liverpool cùng đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ của Udinese.

Udinese là một đội bóng có chiến lược rất rõ ràng. Mục tiêu của họ là kiếm tiền từ những ngôi sao trẻ được đào tạo ra rồi bán cho những đội bóng khác với mức phí chuyển nhượng cao ngất. Trường hợp của Alexis Sanchez, người được bán cho Barcelona trong mùa Hè vừa qua là một ví dụ điển hình.

Tiền vệ Isla - Ảnh Getty

Hiện tại, ở Udinese đang sở hữu một loạt những ngôi sao trẻ hứa hẹn đầy triển vọng. Mauricio Isla chính là một trong những cầu thủ như thế. Luôn thể hiện được vai trò của mình ở tuyến giữa của Udinese, Isla đang trở thành sự quan tâm của một loạt những câu lạc bộ lớn.

Theo tiết lộ của Leo Rodriguez, người đại diện của Isla, có 3 đội bóng lớn đang quan tâm đến thân chủ của ông. "Cậu ấy được Liverpool và 2 đội bóng của Italia là Juventus và Roma quan tâm", trích trên BK Sport. "Tôi không chắc chắn những đội bóng này đã có sự liên hệ với Udinese hay chưa".

Được biết, mức giá chuyển nhượng của Isa chắc chắn sẽ không hề nhỏ. Hồi tháng Một, Udinese đã từ chối mức phí 15 triệu euro từ Liverpool.

Hiện tại, Isla đang điều trị chấn thương đầu gối gặp phải sau trận thua 1-2 của Udinese trước Milan. Vẫn chưa có kết luận cuối cùng về mức độ của chấn thương này.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục