Juventus rất nhanh, chọn xong 3 cái tên thay Andrea Pirlo

19:50 Thứ tư 24/03/2021

TinTheThao.com.vnAndrea Pirlo hiểu rằng, vị trí của anh tại Juventus đang trở nên lung lay dữ dội.

Lên nắm quyền dẫn dắt Juventus hồi đầu mùa, Andrea Pirlo được kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới thành công cho đội bóng thành Turin. Thế nhưng tới thời điểm này, những gì Pirlo để lại chỉ là nỗi thất vọng tột độ.

Theo đó, Juventus chính thức bị loại khỏi đấu trường UEFA Champions League bởi một Porto bị đánh giá thấp hơn. Tại Serie A, Juventus cũng có nguy cơ để mất danh hiệu Scudetto vào tay Inter Milan, khi bị đối thủ bỏ xa với cách biệt khá lớn.

Juventus draw up three-man shortlist as Andrea Pirlo fights to save his job - Bóng Đá

 Nguy cơ Andrea Pirlo mất việc là khá cao.

Chính vì lý do đó, tương lai của Pirlo đang trở nên lung lay dữ dội. Báo chí châu Âu tiết lộ, BLĐ Juventus đã có ý định sa thải Pirlo nếu tình hình không sớm cải thiện. Và ngay thời điểm này, Juventus đã nhanh chóng chọn ra những cái tên phù hợp để thay thế Pirlo.

Cụ thể, nguồn tin từ Repubblica.it khẳng định, Gian Piero Gasperini, Luciano Spalletti và Simone Inzaghi là 3 HLV đã được Juventus nhắm đến. Chỉ cần thành tích của Juventus tiếp tục đi xuống, 1 trong 3 cái tên này sẽ được mời về thay Pirlo.

Gasperini đã và đang giúp Atalanta bay cao ở Serie A, Simeone thì đang từng bước đưa Lazio trở lại với vị thế vốn có, trong khi Spalletti vẫn đang thất nghiệp kể từ thời điểm chia tay Inter Milan vào năm 2019.

Cận cảnh buổi tập của Juventus:

 
Tiểu Lam | 19:00 24/03/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục