Juventus ra giá 28 triệu euro cho Oscar

20:44 Thứ năm 02/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ Corriere dello Sport, Juventus đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ của Chelsea, Oscar.

Juventus , Oscar , Chelsea

Có lẽ đến thời điểm hiện tại, việc Juventus muốn có Oscar đã không còn là điều khiến nhiều người phải nghi ngờ, khi đích thân HLV Max Allegri từng thừa nhận rằng ông muốn thấy sự xuất hiện của tiền vệ người Brazil tại Turin.

Được biết trong thời gian qua, Juventus cũng đã không ít lần tìm cách thuyết phục Chelsea nhượng lại cầu thủ này, trong đó bao gồm cả lời đề nghị trị giá 25 triệu euro. Tuy nhiên cho đến lúc này phía đội bóng nước Anh vẫn chưa hề có dấu hiệu xiêu lòng.

Theo những ghi nhận từ trang Corriere dello Sport, thì Juventus dự định sẽ gửi đến Chelsea một lời đề nghị mới trong thời gian sắp tới, trong đó mức giá mà họ đưa ra lần này sẽ được nâng lên thành 28 triệu euro.

Mặc dù vậy theo giới quan sát cho biết, thì đó vẫn chưa phải là mức giá có thể thuyết phục Chelsea, vì đội bóng thành London đang muốn nhận được ít nhất là 30 triệu euro trong vụ này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục