Juventus quyết tạo bom tấn Falcao

19:29 Thứ năm 18/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin trên tờ Express cho hay Juventus sẵn sàng tạo bom tấn cho trường hợp của Radamel Falcao ngay trong kỳ CN mùa Đông tới.

Theo như nguồn tin, Juventus đang muốn tăng cường sức mạnh hàng công nhằm mục đích hướng đến một mùa giải Champions League thành công sau khi đã vượt qua vòng bảng.

Falcao trong tầm ngắm của Juventus. Ảnh: Internet.

Đoàn quân của HLV Allegri sẽ đối đầu với Borussia Dortmund ở vòng 1/8 vì thế với sự có mặt của Falcao, họ hy vọng sẽ đảm bảo cho một suất ở vòng tứ kết. Bà đầm già thành Turin cũng sẵn sàng trả một mức lương rất cao cho Falcao nếu cầu thủ này đồng ý.

Trước đó, hồi hè Falcao cũng rất muốn tới thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A thay vì United. Vì thế nếu Juventus quyết tâm theo đuổi thương vụ này, khả năng thành công là rất cao.

Trong khi đó, cầu thủ 28 tuổi hiện vẫn đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống mới ở Manchester. Chuyển đến từ Monaco với bản hợp đồng cho mượn cùng mức lương lên đến 265.000 bảng/tuần nhưng những gì Falcao thể hiện chỉ là một nỗi thất vọng.

Thời gian tới, nếu Falcao không chứng minh được giá trị bản thân, có lẽ Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không dại gì mà kí một bản hợp đồng chính thức với tiền đạo người Colombia.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục