Juventus quyết ép giá PSG vụ Matuidi

19:32 Thứ ba 04/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnJuventus gấp rút đẩy nhanh các thương vụ chuyển nhượng trước khi toàn đội tập trung và chuẩn bị cho chuyến tập huấn. Một trong số các mục tiêu của Juve là Blaise Matuidi.

Tờ Goal tiết lộ, Juve muốn chiêu mộ Matuidi ngay trong mùa Hè này. Tuy nhiên, Bà đầm già sẽ phải bỏ ra số tiền 15 triệu euro cho tiền vệ người Pháp.

Juventus quay lại mục tiêu Matuidi - Bóng Đá

 Matuidi trong màu áo PSG.

Matuidi chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Đội bóng thủ đô Paris hoàn toàn không có ý định chia tay tiền vệ 30 tuổi này. Ban lãnh đạo PSG đã đưa ra lời đề nghị gia hạn với Matuidi nhưng tiền vệ này và người đại diện vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Dựa vào điều này, Juve hoàn toàn có thể ép giá PSG.

PSG vừa trải qua một mùa giải thất vọng và mong muốn xây dựng đội hình để "phục thù" Monaco. Trong khi đó, Juve vừa giành chức vô địch Serie A lần thứ 6 liên tiếp và giành ngôi Á quân tại Champions League.

Matuidi từng là mục tiêu theo đuổi của cả Manchester United. Bên cạnh Matuidi, Juve cũng muốn chiêu mộ thêm hai cái tên Danilo từ Real Madrid và Federico Bernardeschi từ Fiorentina. Cũng theo tờ Goal tiết lộ, Juve đã đưa ra lời đề nghị 15 triệu euro bao gồm cả tiền thưởng đến Real. Tuy nhiên, Kền kền trắng chỉ nhả người nếu nhận được 30 triệu euro.

Chiêm ngưỡng tài năng của Matuidi:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:35 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục