Juventus nhắm Essien và Song

14:58 Thứ năm 08/03/2012

CLB Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ hai viên ngọc đen Michael Essien của Chelsea và Alex Song (Arsenal)

Juventus đang khiến BLĐ Chelsea và Arsenal thật sự cảm thấy lo lắng. Thông điệp của đội bóng đang chơi tại Serie A đã rõ, họ cần tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa, đặc biệt là khu vực trung tâm và Michael Essien cùng Alex Song là 2 mục tiêu mới nhất được đưa vào tầm ngắm của đội bóng này.

Juventus muốn sở hữu kinh nghiệm của Essien

Nhưng có lẽ Juventus đã hơi mạo hiểm với Michael Essien. Bởi cầu thủ này có tiền sử chấn thương khá dài. Anh cũng mới chỉ vừa thi đấu trở lại từ giữa tháng 1/2012 sau hơn nửa năm nghỉ dưỡng thương đầu gối. Mùa giải trước, tiền vệ này cũng đã phải nghỉ rất nhiều vì lý do tương tự.

Tuy nhiên HLV Antonio Conte của Juve khẳng định ông rất cần kinh nghiệm và bản lĩnh của Michael Essien. Tiền vệ 29 tuổi này hiện đang không hạnh phúc ở Chelsea. Đặc biệt là vụ cãi cọ với cựu HLV Andre Villas-Boas đã khiến anh mất điểm trong mắt của ông chủ Roman Abramovich.

Juve muốn có Song để tăng cường sức chiến đấu cho tuyến giữa

Alex Song được xem là lựa chọn thứ hai sau Michael Essien. Có được tiền vệ của Arsenal này cũng sẽ là điều tuyệt vời bởi Juventus cần có một cầu thủ giàu sức chiến đấu để tăng sự chắc chắn và khả năng hỗ trợ hàng thủ của tuyến giữa. Thời gian gần đây, tiền vệ người Cameroon này cũng đã khá nhiều lần bóng gió về việc sẽ ra đi. Juventus cũng sẽ là điểm đến mà anh mong muốn.

18 triệu bảng là số tiền mà Juventus sẵn sàng bỏ ra để có được bộ đôi này. Giám đốc thể thao Beppe Marotta đã thân chinh tới London để xem xét và trực tiếp thương lượng với BLĐ Chelsea và Arsenal.

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục