Juventus nhắm công thần Bayern Munich thay thế Chiellini

23:16 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vn'Lão bà' thành Turin nhắm đến nhà vô địch World Cup 2014 sau khi Giorgio Chiellini bị chấn thương.

Juventus vừa đón nhận một thông tin cực xấu liên quan đến tình hình nhân sự. Theo đó, trung vệ đội trưởng Giorgio Chiellini đã bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, nhanh nhất phải đến đầu năm 2020 cầu thủ này mới hồi phục và thi đấu trở lại. 

Trong trận gặp Napoli vào rạng sáng nay (1/9), Juventus đã thử nghiệm bản hợp đồng 'bom tấn' Matthijs de Ligt bên cạnh đàn anh Leonardo Bonucci. Mọi việc không như ý cho 'Lão bà' khi những điểm yếu của bộ đôi này bắt đầu lộ ra, mà đỉnh điểm là 3 bàn thua chóng vánh trong vòng chỉ có 15 phút (từ 66 đến 81), khiến Juventus suýt bị chia điểm tại sân nhà trong thế đã dẫn trước 3-0. 

Juve talks for Boateng? - Bóng Đá

Jerome Boateng sắp chuyển đến Juventus? 

Không thể ngồi yên, theo nguồn tin uy tín ở Đức là BILD, đội bóng nước Ý đã đưa vào tầm ngắm Jerome Boateng của CLB Bayern Munich. Mới nhất, nhà vô địch World Cup 2014 đã không tham gia vào buổi tập hôm nay, đồng thời bỏ lỡ việc chụp ảnh toàn đội của Bayern. Điều này càng làm dấy lên tin đồn Juventus sẽ chốt thương vụ này sớm ngay trước khi TTCN hè 2019 đóng cửa vào ngày mai (2/9).

Jerome Boateng là phương án được xem phù hợp cho Juventus bởi kinh nghiệm trận mạc của anh. Công thần này có 8 năm thi đấu cho 'Hùm xám' xứ Bavaria. Anh đồng thời là một trong những thành viên của ĐT Đức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.  

Pha kiến tạo tuyệt vời của Jerome Boateng trong màu áo Bayern Munich

Lê Dũng | 22:20 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục