Juventus nhắm chiêu mộ sao thất sủng của Barcelona

20:00 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang hướng sự quan tâm đến một ngôi sao đang thuộc biên chế Barcelona nhưng được đồn đoán sắp phải rời đi trong phiên chợ hè.

Sau 1 mùa giải thi đấu không như kỳ vọng khi bị loại sớm khỏi Champions League, thất bại trong hành trình bảo vệ ngôi vương Serie A và phải rất chật vật mới tìm được tấm vé tham dự cúp C1, Juventus đang được kỳ vọng sẽ có những sự bổ sung lực lượng, tăng cường sức mạnh đội bóng trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, đại diện thành Turin vẫn chưa đem về sân Allianz bản hợp đồng đáng chú ý nào trong khi đó, các đối thủ cạnh tranh của họ như Inter hay AC Milan đều đang hoạt động rất rầm rộ. 

Juventus nhắm chiêu mộ sao thất sủng của Barcelona  - Bóng Đá

Coutinho lọt vào tầm ngắm của Juve.  

Theo nguồn tin từ ESPN, Juventus đã lên kế hoạch chiêu mộ Philippe Coutinho nhằm gia tăng sức mạnh hàng tấn công trong thời gian tới. Tuyển thủ người Brazil hiện đã đánh mất vị trí tại Barcelona, bị đưa vào danh sách chuyển nhượng và bị xem là cái tên cần phải tống khứ hàng đầu tại Nou Camp. 

Do đó, Juventus sẽ không gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này tuy nhiên, mức lương của Philippe Coutinho sẽ là 1 vấn đề nan giải và họ cần đạt thỏa thuận để buộc cựu tiền vệ Liverpool phải giảm mức thu nhập. 

Ngoài Coutinho, đại diện thành Turin cũng dành sự quan tâm đến 1 mục tiêu khác là Manuel Locatelli, tiền vệ đã thi đấu rất hay trong hành trình vô địch EURO 2020 của tuyển Ý. 

Siêu phẩm: Philippe Coutinho Vs Thụy sĩ (2018): 

 
Phi Yến | 19:02 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục