Juventus muốn sớm gia hạn với Dusan Vlahovic

17:17 Thứ tư 04/09/2024

TinTheThao.com.vnJuventus hiện đang tập trung vào việc gia hạn hợp đồng với Dusan Vlahovic nhằm tránh gặp phải tình huống tương tự như với Federico Chiesa.

Hợp đồng hiện tại của Vlahovic với Juventus sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2026 và mức lương của anh cho mùa giải này và mùa giải tiếp theo là 12 triệu euro mỗi năm.

Con số này cao hơn đáng kể so với những cầu thủ khác đang chơi cho Bianconeri. Lấy ví dụ, tân binh Teun Koopmeiners - người mới chuyển đến từ Bologna chỉ kiếm được hơn 4 triệu euro mỗi mùa, trong khi Gleison Bremer - người mới đồng ý gia hạn cũng chỉ kiếm được hơn 6 triệu euro một chút.

Theo Tuttosport, Dusan Vlahovic muốn ở lại Juventus. Các cuộc thảo luận giữa người đại diện của anh là ông Darko Ristic và ban lãnh đạo câu lạc bộ đã diễn ra và dự kiến ​​​​sẽ sớm đi tới thống nhất.

Juve muốn sớm gia hạn hợp đồng với Vlahovic.

Tiền đạo 24 tuổi này được coi là trung tâm trong kế hoạch phục hưng Juventus của HLV Thiago Motta.

Mục tiêu của “Bà đầm già thành Turin” là nhanh chóng đạt được thỏa thuận gia hạn với điều khoản giảm lương, nhưng sẽ kèm theo các khoản thưởng.

Các cuộc đàm phán dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong những tháng tới với hy vọng đôi bên sớm đi tới thống nhất trong tương lai gần. Điều quan trọng là bản thân Dusan Vlahovic đã cam kết tương lai với Juventus, đây được coi là yếu tố quyết định trong cuộc đàm phán này.

Nguyễn Văn Thịnh | 17:17 04/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục