Juventus muốn gọi lại tiền vệ Matias Soule trong tháng 1/2024

12:59 Thứ hai 04/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Calciomercato, Juventus muốn gọi lại tiền vệ Matias Soule đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Frosinone ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Câu lạc bộ Juventus gặp khó khăn ở tuyến giữa khi thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng trong đội hình và họ đang tìm cách chiêu mộ các tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Tuy nhiên, để có được những cầu thủ xuất sắc ở giữa mùa giải là một thách thức không nhỏ đối với đội ngũ tuyển trạch của câu lạc bộ.

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Bà đầm già thành Turin muốn gọi lại tiền vệ Matias Soule đang thi đấu ấn tượng trong thời gian được cho mượn ở Frosinone trong tháng 1/2024.

Juventus is negotiating Soule’s return in January with Huijsen as part of the deal - Bóng Đá

Soule đang có được 6 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 12 lần ra sân cho Frosinone.

Để đẩy nhanh quá trình thương thảo giữa hai câu lạc bộ, Juventus dự kiến để trung vệ Dean Huijsen chuyển đến Frosinone và gọi tiền vệ Soule trở về sớm hơn thỏa thuận trước đó.

Juve FC nhận xét về tiền vệ tài năng này: "Soule đã thi đấu xuất sắc trong mùa giải này và chúng ta thật may mắn khi có anh ấy trong đội. Anh ấy có nhiều tiềm năng nhưng vẫn cần thời gian để chứng tỏ sự phát triển ổn định như trong màu áo Frosinone trong phần còn lại của mùa giải."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:29 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục