Juventus mất một loạt trụ cột trong ngày gặp lại Barcelona

12:02 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông báo mới nhất, Juventus sẽ hành quân đến Barcelona mà không có một loạt trụ cột như Mario Mandzukic, Giorgio Chiellini,...

Cả Mario Mandzukic lẫn Giorgio Chiellini đều đã gặp chấn thương trong thời gian qua. Tuy cả 2 cầu thủ này đều đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm qua, nhưng Allegri đã quyết định đây vẫn chưa phải là thời điểm để họ trở lại.

Juventus mất một loạt trụ cột trong ngày gặp lại Barcelona - Bóng Đá

 

Trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu với Barcelona tại vòng bảng Champions League sắp tới, Allegri đã gạch tên của cả Mario Mandzukic lẫn Giorgio Chiellini. Điều tương tự cũng đã xảy ra với trường hợp của Sami Khedira và Claudio Marchisio, những cầu thủ sẽ chỉ có thể trở lại trong 2 tuần nữa.

Một sự vắng mặt khác cũng rất đáng chú ý trong chuyến hành quân tới Tây Ban Nha lần này của Juventus đó là Juan Cuadrado. Cầu thủ người Colombia sẽ không thể ra sân thi đấu vì chiếc thẻ đỏ mà anh đã phải nhận trong trận chung kết diễn ra vào tháng Sáu.

Trong năm nay, thực tế Juventus và Barcelona đã chạm mặt nhau 3 lần (2 tại Champions League và 1 tại ICC). Thành tích mà Bà Đầm có được sau 3 lượt trận đó là 1 thắng, 1 hòa và 1 thua.

Video tài năng của Mario Mandzukic

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:35 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục