Juventus lên phương án mới để chiêu mộ Jovetic

15:30 Thứ tư 25/07/2012

Theo Sky Sport Italia thì Juventus đang chuẩn bị gia nhập vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Andrea Poli, nhằm đem trao đổi với Fiorentina để lấy Stevan Jovetic.

Với việc Inter đã từ chối mua đứt Poli từ Sampdoria vì không thể thống nhất về mức phí chuyển nhượng, thì Napoli đang là đội bóng có nhiều ưu thế nhất trong việc giành lấy chữ ký của tiền vệ 22 này.

Andrea Poli. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong thời gian sắp tới đội chủ sân San Paolo sẽ phải đối mặt với một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua này, đó là Juventus.

Được biết Bà Đầm Già hiện đã sẵn sàng một lời đề nghị trị giá 5 triệu euro tiền mặt cộng thêm quyền đồng sở hữu đối với Ouasim Bouy, tiền vệ 19 tuổi mà họ vừa mang về từ Ajax vào tháng Giêng năm nay.

Mặc dù vậy, Poli chỉ là một quân cờ trong việc hướng tới Stevan Jovetic của Juventus, vì nếu họ thành công trong việc có được Poli, thì họ sẽ lập tức nhượng 50% quyền sở hữu đối với tiền vệ này cho Fiorentina, như một phần để có được chữ ký của Jovetic.

Trong một diễn biến khác, Juventus đã chính thức thất bại trong việc chiêu mộ Destro, sau khi tiền đạo 21 tuổi đã nhận lời chuyển đến thi đấu cho Roma.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục