Juventus lên kế hoạch "tậu" sao PSG

10:17 Thứ năm 15/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Trang chủ chính thức của Juventus đăng tải thông tin đội bóng này sẽ tiến hành hỏi mua tiền vệ Javier Pastore của PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cụ thể, “Bà đầm già” thành Turin đã đưa mục tiêu Javier Pastore vào danh sách các cái tên cần chuyển nhượng trong phiên chợ Đông sắp tới. Đây được xem là bước đầu cho việc tăng cường sức mạnh của Juventus trong chặng đường còn lại của mùa giải. Bởi hiện tại, Juventus rất muốn tìm một tiền vệ đẳng cấp, có khả năng kiến tạo tốt để “chia lửa” với Paul Pogba nơi tuyến giữa. Vì thế, cái tên Javier Pastore là hoàn toàn xứng đáng cho vị trí này.

Pastore là mục tiêu của Juventus. Ảnh: Internet.

Trước đó không ít lần, tiền vệ người Argentina được hai huyền thoại của bóng đá Pháp khen ngợi là Eric Cantona và Zinedine Zidane hết lời khen ngợi về lối chơi của Pastore thể hiện trong màu áo của PSG. Tuy nhiên, để được “kích nổ” thương vụ này thì Juventus phải trả một cái giá không ít cho PSG khi hiện tại Pastore đang đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến của của HLV Blanc. Dự kiến số tiền ban đầu mà Juventus bỏ ra là 22 triệu bảng và có thể tăng thêm trong trường hợp PSG không chấp nhận bán.

Liêm Minh | 10:03 15/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục