Juventus lên kế hoạch giữ chân trụ cột

18:26 Thứ năm 12/08/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMùa hè này, thay vì đón tân binh, Juventus có ý định giữ chân các trụ cột trong đội hình.

Suốt mùa hè, điều NHM Juventus quan tâm nhất chính là tương lai của Cristiano Ronaldo. Sau cùng, Ronaldo hiện đã quay trở về Juventus tập luyện. CR7 dường như sẵn sàng cống hiến thêm một mùa giải cho đội bóng thành Turin. Juventini có thể tạm ngưng lo việc chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong cùng thời điểm, "Lão bà" cũng chuẩn bị tạo nên một động thái đáng chú ý để giữ chân trụ cột khác. Cụ thể, nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport tiết lộ Juan Cuadrado vừa khẳng định nguyện vọng muốn thi đấu ở vị trí chạy cánh dưới thời HLV Massimiliano Allegri vào mùa giải tiếp theo. Vì động thái này nên cầu thủ người Colombia chuẩn bị cam kết tương lai với CLB.

Juan Cuadrado set for new Juventus contract - Bóng Đá

 Cuadrado chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Juventus.

Juventus dự định gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Cuadrado trong bối cảnh anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2022. Cựu cầu thủ Chelsea vốn xem Turin là ngôi nhà thứ 2 nên anh sẵn lòng tiếp tục thi đấu cho đội bóng.

Khi hoàn tất việc thương thảo với Cuadrado, Juventus nhiều khả năng dồn mọi sự tập trung vào việc giữ chân Paulo Dybala. Allegri vẫn coi Dybala là cầu thủ quan trọng nên ông muốn CLB gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Argentina. Mùa giải tới, Ronaldo - Dybala nhiều khả năng trở thành cặp song sát chính của Juventus.

Video Cuadrado trở lại tập luyện tại Juventus:

 
Lữ Phong | 17:28 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục