Juventus lên kế hoạch đưa Lamela trở lại Serie A

16:47 Thứ sáu 22/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ nhà báo nổi tiếng tại Italia, Gianluca Di Marzio thì Juventus đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Erik Lamela.

Trước đây khi Erik Lamela từng làm mưa làm gió tại Serie A trong màu áo AS Roma, Juventus thực tế đã nhiều lần tìm cách đưa anh về Turin nhưng đều thất bại, trước khi tiền đạo này chuyển sang thi đấu cho Tottenham vào năm 2013.

Tại nước Anh, cái tên Erik Lamela đã nhanh chóng đi vào quên lãng khi sự hòa nhập quá tệ của anh đã khiến anh từ bản hợp đồng bom tấn trị giá 25 triệu bảng trở thành quả bom xịt đáng thất vọng tại sân White Hart Lane.

Với sự mờ nhạt mà Erik Lamela đã thể hiện, Tottenham hiện nay cũng đang cân nhắc bán anh nếu như nhận được một đề nghị hợp lý, và theo Gianluca Di Marzio thì Juventus cũng đang bắt đầu tái khởi động kế hoạch chiêu một chân sút này.

Trang trang Blog của mình, Gianluca Di Marzio đã viết: "Juventus hiện đang dành sự quan tâm rất lớn đối với cựu cầu thủ của AS Roma, và rất có thể việc này sẽ được xúc tiến trong vài tuần tới."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục