Juventus lắc đầu với 2 đề nghị bom tấn từ Chelsea

19:38 Thứ tư 25/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTham vọng có được sự phục vụ của Daniele Rugani và Gonzalo Higuain từ phía Chelsea đã bị Juventus dập tắt hoàn toàn.

Không lâu sau khi đặt chân tới Chelsea, HLV Maurizio Sarri cũng đã giúp đội bóng mới lôi kéo thành công cậu học trò tại Napoli đó là Jorginho theo tới London. Tuy nhiên đây không phải là cầu thủ duy nhất tại Serie A mà vị tân thuyền trưởng của The Blues muốn có.

Juventus lắc đầu với 2 đề nghị bom tấn từ Chelsea - Bóng Đá

 Juventus từ chối bán Daniele Rugani và Gonzalo Higuain cho Chelsea

Cụ thể Sarri trước đó cũng đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea tìm cách chiêu mộ bộ đôi ngôi sao của Juventus đó là Daniele Rugani và Gonzalo Higuain. Đáp lại nguyện vọng đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã gửi đi một lời đề nghị 90 triệu euro đến nước Ý.

Tuy nhiên tham vọng của Chelsea đã bị phía Juventus tạt một gáo nước lạnh, khi đội bóng Italia đã từ chối để bộ đôi cầu thủ này chuyển tới Anh thi đấu.

Cụ thể với trường hợp của Daniele Rugani, Juventus được cho là đã thuyết phục được cầu thủ 23 tuổi này tiếp tục ở lại đội bóng thông qua một bản hợp đồng mới. Vẫn chưa rõ các điều khoản mà Lão Bà đưa ra là thế nào, chỉ biết mức lương mới của Rugani sẽ tăng gấp đôi so với hiện nay.

Trong khi đó với trường hợp của Gonzalo Higuain, Juventus dường như muốn ưu tiên đàm phán với AC Milan hơn so với Chelsea. Rất có thể Higuain sẽ là tiền đề giúp Juventus đưa Bonucci trở lại Turin trong mùa giải tới.

Video tài năng của Gonzalo Higuain

Kỳ Anh | 18:50 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục