Juventus không chào đón Pogba trở lại

09:59 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnMong muốn được tiếp tục thi đấu cho Juventus của Paul Pogba rất khó để có thể trở thành hiện thực.

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã được giảm án treo giò vì sử dụng chất cấm. Từ mức án lên tới 4 năm, tiền vệ người Pháp chỉ còn bị treo giò 18 tháng.

Như vậy, cầu thủ sinh năm 1993 có thể trở lại vào tháng 3 năm sau. Ngay từ lúc này, Pogba đang nỗ lực tập luyện để có được thể trạng và phong độ tốt khi tái xuất sân cỏ.

Mới đây, Pogba lên tiếng khẳng định rằng ưu tiên của mình là tiếp tục được thi đấu cho Juventus. Cựu tiền vệ M.U thậm chí sẵn sàng giảm lương để có thể ở lại đội bóng thành Turin.

Pogba khó có thể được tiếp tục thi đấu cho Juventus.

Anh cho biết:

“Tôi sẵn sàng cắt giảm lương để chơi cho Juventus. Tôi muốn trở lại.

Tôi đang tập trung vào việc chuẩn bị và chơi bóng cho Juventus. Tôi hiện là cầu thủ của Juve và đó là tất cả những gì tôi đang suy nghĩ trong đầu.”

Tuy nhiên, nguyện vọng của Pogba khó trở thành hiện thực. Theo Football Italia, Juventus không có kế hoạch tạo điều kiện cho tiền vệ người Pháp trở lại.

BLĐ Juventus tin rằng Pogba đã chơi trận đấu cuối cùng cho CLB. Quan điểm từ phía Bà Đầm Già thành Turin là vẫn muốn thanh lý hợp đồng với tiền vệ 31 tuổi trong thời gian tới.

Đôi bên sẽ sớm tiến hành những buổi làm việc để tìm ra tiếng nói chung. Juventus nhiều khả năng sẽ mất một khoản tiền đền bù hợp đồng nếu vẫn muốn để Pogba ra đi.

Juventus từ đầu mùa vẫn đang chơi tốt dưới thời Thiago Motta. Họ vẫn đang bất bại ở Serie A và xếp thứ 3 trên BXH với 3 điểm kém đội đầu bảng Napoli.

Minh Khuê | 09:59 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục