Juventus không 'chán' nếu tiếp tục thống trị Serie A

18:57 Thứ tư 20/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Max Allegri khẳng định ông và BLĐ Juventus không cảm thấy có vấn đề gì nếu cứ tiếp tục thống trị Serie A.

Trong mùa giải năm nay, tuy đã có một sự thay đổi lớn trên băng ghế chỉ đạo với việc Antonio Conte ra đi và Max Allegri đến. Tuy nhiên sự thay đổi này cũng chẳng làm Juventus suy yếu đi khi vừa qua HLV Allegri đã giúp Bà Đầm Già có được danh hiệu Scudetto thứ 4 liên tiếp.

Nhiều người cho rằng việc Juventus đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại đang khiến Serie A ngày càng kém hấp dẫn và chán hơn. Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, HLV Allegri cho biết đó không phải là vấn đề của ông và BLĐ Juventus:

"Chúng tôi chắc chắn sẽ không cảm thấy 'chán' nếu như tiếp tục gặt hái được thành công tại Serie A. Hãy nhìn cách chúng tôi thi đấu với Inter tuần trước, dù đã vô địch, nhưng chúng tôi vẫn chơi với một mục tiêu là giành lấy chiến thắng."

"Đó là điều rất quan trọng, vì sau mỗi trận thua, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong các buổi tập tiếp theo. Do đó chúng tôi luôn muốn hạn chế việc thua đến mức thấp nhất, cũng như giành càng nhiều chiến thắng càng tốt."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục