Juventus hỏi mua Llorente với giá 16 triệu euro

23:19 Thứ bảy 11/08/2012

Juventus vừa đặt lên bàn đàm phán với Athletic Bilbao số tiền trị giá 16 triệu euro (tương đương 12,5 triệu Bảng) nhằm thuyết phục đội chủ sân San Marmes bán tiền đạo Fernando Llorente, Goal.com tiết lộ.

Với việc Serie A sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 25/8, Juventus vẫn đang tìm kiếm một chân sút có đẳng cấp cho đội hình của mình, và những báo cáo gần đây cho thấy đội đương kim vô địch Serie A đang theo đuổi rất sát sao tiền đạo người Tây Ban Nha đang đá cho Bilbao.

Llorente được Juventus hỏi mua với giá 16 triệu euro. Ảnh: Internet.

Không chỉ nói suông, Juventus đã chính thức đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc với số tiền hỏi mua là 16 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi này.

Llorente vẫn chưa ký hợp đồng mới với Athletic Bilbao, trong khi bản hợp đồng cũ của anh với đội Á quân Europa League 2011/12 chỉ còn đúng 1 năm. Nếu như không sớm để Llorente ra đi, đến mùa hè năm sau Bilbao sẽ đối diện nguy cơ mất trắng chân sút tài năng của mình.

Nếu như BLĐ của Bilbao chấp nhận lời đề nghị của Juve, thì chưa hẳn mọi việc đã xong tại đây. Llorente muốn nhận được khoản tiền 5 triệu euro/mùa, một khoản phí mà Juve khó chấp nhận. Vì thế giữa Juve và Llorente sẽ phải tiếp tục đàm phán để tìm ra tiếng nói chung để một cuộc chuyển nhượng có thể hoàn tất.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục