Juventus gây sốc với kế hoạch cướp Jack Wilshere

08:54 Thứ sáu 08/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo London Evening Standard, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Jack Wilshere trong trường hợp không thể giữ được Arturo Vidal.


Tuy Vidal cách đây không lâu đã tuyên bố sẽ tiếp tục ở lại Turin, nhưng có lẽ các CĐV Juventus vẫn chưa thể yên tâm với tuyên bố này khi mà TTCN vẫn còn gần 1 tháng nữa mới kết thúc.

Theo London Evening Standard, bản thân BLĐ Juventus cũng đã bắt đầu tính tới những phương án thay thế trong trường hợp ngôi sao người Chile ra đi, và cái tên đầu tiên mà họ đang nhắm đến chính là Wilshere.

Đây chắc chắn là một kế hoạch đầy khó khăn đối với Juventus, khi mà Wilshere vẫn đang là một trong những nhân tố không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của Pháo Thủ trong những năm qua.

Tuy nhiên khó chứ không phải là không thể, khi mà hàng tiền vệ của Arsenal vào thời điểm này đang vô cùng chật chội, thậm chí HLV Wenger vẫn đang cố gắng mang về Emirates thêm một tiền vệ nữa trong thời gian tới, và rõ ràng điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng ra sân của Wilshere.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục