Juventus gặp Raiola để thảo luận về 'Pogba mới'

15:37 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc Fabio Paratici của Juventus được cho là đã gặp Mino Raiola hai tuần trước để thảo luận về tương lai của ngôi sao Ajax Ryan Gravenberch.

Ryan Gravenberch đã là mục tiêu từ lâu của Juventus. Theo Calciomercato.com, Bà đầm già đã theo dõi tiền vệ người Hà Lan trong nhiều năm. Anh đã có 50 trận đấu với Ajax và 2 trận với đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Cầu thủ 18 tuổi thường xuyên được so sánh với tiền vệ người Pháp Paul Pogba, và theo Calciomercato.com, Juventus đã gặp người đại diện của Ryan là Mino Raiola để thảo luận về tương lai của ngôi sao trẻ. Hợp đồng của Gravenberch với Ajax sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023.

The 10 teenage starlets who could be the next De Jong or De Ligt at Ajax - Bóng Đá

 Gravenberch bắt đầu được các ông lớn nước ngoài nhắm đến.

Raiola có xu hướng muốn các thân chủ trẻ của mình rèn luyện ở môi trường Serie A, đặc biệt là Juventus. Nhà môi giới này đã mang Paul Pogba, Moise Kean, Matthijs de Ligt và Federico Bernardeschi đến với Bà đầm già.

Gravenberch chơi ấn tượng đã tạo dấu ấn rộng rãi, Mino Raiola từng khẳng định anh sẽ giành danh hiệu Cậu bé vàng năm nay.

Giám đốc kỹ thuật của Everton, Marcel Brands, từng cho biết Ryan chính là cầu thủ ông ấn tượng nhất ở Hà Lan vào lúc này: "Nếu có một cầu thủ thực sự nổi bật, tôi nghĩ đó chính là Gravenberch của Ajax. Tôi nghĩ cậu ấy sở hữu năng lực rất lớn, chơi cũng rất kỹ thuật, có thể thi đấu ở bất cứ giải nào. Trong mắt tôi, đây là một cầu thủ vượt trội."

Hành trình trở thành đội trưởng Ajax của Dusan Tadic:

 
Thanh Vũ | 14:39 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục