Juventus gặp họa trước thềm CK Champions League

07:07 Thứ năm 04/06/2015

Do dính chấn thương, trung vệ Giorgio Chiellini đang đối mặt nguy cơ không thể tham dự trận chung kết Champions League với Barca.

Vào rạng sáng ngày 7/6 tới, Juventus sẽ hành quân tới Berlin tham dự trận chung kết Champions League với Barca. Đây là trận đấu quyết định cú ăn ba lịch sử của thầy trò Max Allegri. Tuy nhiên, ba ngày trước thềm đại chiến Barca, Nhà ĐKVĐ Serie A đã nhận hung tin khi trung vệ Chiellini dính chấn thương.

Giorgio Chiellini dính chấn thương trước thềm trận chung kết Champions League. Ảnh: Internet.

Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ La Gazzetta, Chiellini đã gặp vấn đề về cơ và phải bỏ dở buổi tập hôm qua cùng Juventus. Thông tin này cũng đã được Nhà ĐKVĐ Serie A xác nhận, Theo đó, trong ngày hôm nay, Chiellini sẽ được đưa đi kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương.

Với ca chấn thương trên, Chiellini đang đối mặt nguy cơ không thể sang Berlin tham dự trận chung kết Champions League. Đây sẽ là tổn thất lớn với Juventus bởi Chiellini là trụ cột gần như không thể thay thế trong hệ thống phòng ngự của HLV Max Allegri.

Nếu Giorgio Chiellini không thể ra sân, HLV Max Allegri sẽ phải cân nhắc sử dụng Andrea Barzagli, người cũng mới trở lại tập luyện sau chấn thương ở trận gặp Napoli. Ngoài ra, Lão bà còn một sự lựa chọn khác là Angelo Ogbonna.

Chiellini là một trong những tâm điểm của trận chung kết bởi nếu ra sân, anh sẽ có màn tái ngộ rất đáng chú ý với Luis Suarez. Còn nhớ ở VCK World Cup 2014, Suarez đã cắn Chiellini và phải nhận án phạt rất nặng từ LĐBĐ thế giới (FIFA). Trước màn tái ngộ này, Chiellini đã đăng đàn khẳng định không quan tâm tới sự cố đã diễn ra cách đây một năm.

Ở mùa giải này, Chiellini đã tham dự tổng cộng 45 trận cùng Juventus trên mọi đấu trường. Anh luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Max Allegri ở sơ đồ 3-5-2 cũng như 4-3-1-2. Trước trận chung kết Champions League, trung vệ người Italia từng đăng đàn thách thức Messi khi cho rằng tiền đạo này không thể dễ dàng ghi bàn khi đối đầu các hậu vệ Italia.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục