Juventus dùng mục tiêu của Chelsea đổi lấy “nỗi khát khao” của Man Utd

17:29 Thứ sáu 31/05/2019

TinTheThao.com.vnNhằm cải thiện hàng tiền vệ, Biannconeri vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao người Serbia.

Juventus sẽ tiến hành cải tổ đội hình mạnh mẽ trong mùa hè này và tuyến tiền vệ vẫn đang được Giám đốc thể thao Fabio Paratici bày tỏ sự quan tâm đặc biệt. Sami Khedira và Blaise Matuidi đã có dấu hiệu tuổi tác, trong khi Miralem Pjanic đang bị xao động bởi những lời mời gọi đến từ PSG. Aaron Ramsey đã đến nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để Bianconeri dàn trải lực lượng trong 1 thời gian dài bởi họ còn phải chinh chiến trên nhiều đấu trường và nuôi tham vọng chinh phục thành công UEFA Champions League.

Juventus dùng mục tiêu của Chelsea đổi lấy “nỗi khát khao” của Man Utd - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic đang khiến Juventus xao động. 

Hiện tại, Fabio Paratici đang nhắm đến Paul Pogba và Tanguy Ndombele. Tuy nhiên, họ vẫn chưa từ bỏ hi vọng sở hữu Sergej Milinkovic-Savic. Tiền vệ người Serbia vẫn đang thể hiện khả năng của 1 ông chủ nơi tuyến giữa của Lazio. Mùa giải này, anh đã ra sân 41 trận, ghi 5 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Chủ tịch Claudio Lotito của Biancocelesti đã hét giá ngôi sao 24 tuổi lên tới 100 triệu euro. Tuy nhiên, điều ấy không thể làm khó Juventus. Theo LaLazioSiamoNoi.it, “lão phu nhân thành Turin” dự kiến sẽ để Daniele Rugani và Riccardo Orsolini đến Olimpico để giảm bớt mức phí chuyển nhượng. Lời đề nghị này nhiều khả năng sẽ khiến Lazio xiêu lòng bởi chiều sâu đội hình của “biệt đội đại bàng” chưa bao giờ được đánh giá cao.

Faro | 16:45 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục