Juventus dùng Dybala đổi "bom xịt 120 triệu" của Barcelona

13:18 Chủ nhật 14/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHai ông lớn châu Âu sẽ tiếp tục tiến hành một thương vụ trao đổi cầu thủ?

Từng được kỳ vọng sẽ kế thừa di sản mà Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo để lại, nhưng theo thời gian, Paulo Dybala đã không phát triển đúng như mong đợi và đang dần mất đi vị thế ở Juventus. 

Mùa này, Dybala vắng mặt trong phần lớn trận đấu của Lão bà vì chấn thương. Và trong những lần hiếm hoi được ra sân, anh cũng không thi đấu thực sự thành công khi chỉ đóng góp 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo sau 16 trận trên mọi đấu trường. Vì vậy, dễ hiểu khi Juventus đã không còn muốn gắn bó với ngôi sao 27 tuổi.

Juventus to swap Dybala for Griezmann  - Bóng Đá

 Dybala sẽ bị tống khứ khỏi Turin?

Tribal Football dẫn nguồn từ Corriere dello Sport, ông lớn thành Turin đang rất quan tâm đến Antoine Griezmann, mặc cho chuỗi phong độ tệ hại của ngôi sao này từ khi rời khỏi Atletico Madrid. Để thâu tóm Griezmann, Juventus dự định đề xuất với phía Barca một thương vụ trao đổi cầu thủ, và hiển nhiên "vật tế thần" không ai khác ngoài Dybala.

Trong quá khứ, Barca đã nhiều lần được liên kết với Dybala, và không loại trừ khả năng họ sẽ chấp nhận lời đề nghị đến từ phía Juventus. Gần đây, giới truyền thông cho hay, tân chủ tịch Joan Laporta cũng đã sẵn sàng tống khứ Griezmann vào mùa Hè tới.

Trước đó, Juventus và đội chủ sân Camp Nou cũng từng thực hiện một thương vụ tương tự giữa Miralem Pjanic và Arthur Melo. 

Dybala trở lại đội hình và tỏa sáng 

 
Huỳnh Phong | 12:20 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục