Juventus đưa “vũ công 32 triệu euro” của Chelsea vào tầm ngắm

17:41 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnBianconeri sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để thuyết phục tiền đạo người Brazil về Allianz Stadium.

Mùa giải 2019 – 2020 chỉ mới trôi qua được hơn 1 tháng nhưng ngay từ thời điểm này, ban lãnh đạo Juventus đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng cho mùa hè sang năm. Một trong những vị trí được Giám đốc thể thao Fabio Paratici đặc biệt quan tâm chính là tiền đạo cánh phải, nơiJuan Cuadrado đã sắp hết hạn hợp đồng trong khi quá trình đàm phán gia hạn với Douglas Costa vẫn đang gặp bế tắc.

Cái tên đang đứng đầu danh sách cần chiêu mộ của Juventus chính là Willian, người hiện đang khoác áo Chelsea. Mặc dù đã 32 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil vẫn ra sân đến 56 trận cho The Blues trong mùa giải trước, ghi được 8 bàn thắng và có 14 pha kiến tạo, góp công giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành chức vô địch Europa League.

Juventus muốn mua Willian - Bóng Đá

 Willian trong màu áo Chelsea.

HLV Maurizio Sarri đã quá hiểu cậu học trò cũ của mình và đó chính là lí do khiến ông quyết tâm có được sự phục vụ của Willian. Môi trường Serie A cũng không quá khắc nghiệt, yêu cầu nhiều thể lực như Premier League. Nếu cấp bến Allianz Stadium, tiền đạo 32 tuổi cũng sẽ có cơ hội sát cánh cùng những người đồng hương như Danilo, Alex Sandro, Douglas Costa.

Theo Transfermarkt, mức giá của Willian vào thời điểm hiện tại là 32 triệu euro. Tuy nhiên, nếu đàm phán thành công, Juventus sẽ không mất 1 xu để có được tiền đạo người Brazil. Nguyên nhân là do hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020 và ban lãnh đạo The Blues đang tỏ ra lưỡng lự trong việc trao cho anh 1 bản giao kèo mới.

(*) Tài năng của Willian:

Faro | 16:55 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục