Juventus đưa "sao" Chelsea vào tầm ngắm

14:39 Thứ tư 12/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, Juventus vừa bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Ramires của Chelsea.

Juventus muốn có Ramires. Ảnh: Internet.

Khả năng Juventus mua "hụt" Oscar là viễn cảnh có thể thấy trước khi Chelsea từ chối bán tiền vệ người Brazil. Nhưng với phi vụ Ramires, mọi chuyện có thể sẽ khác. Vị trí của tiền vệ này ở Chelsea không được đảm bảo từ khi sân Stamford Bridge chào đón Cesc Fabregas. Và cùng với sự cạnh tranh của John Obi Mikel và Ruben Loftus-Cheek, cơ hội ra sân với Ramires cũng trở nên hạn hẹp hơn.

Và theo Evening Standard, Juventus mới đây bày tỏ mong muốn có chữ ký ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên, cái khó cho "Bà đầm già" chính là không rõ HLV Jose Mourinho có sẵn sàng để tiền vệ này ra đi hay không. Với Juventus, họ đã bán Arturo Vidal cho Bayern Munich và để Andrea Pirlo ra đi, do đó rất cần những tân binh để thoả lấp vào các khoảng trống giữa sân.

Dù đã mua Sami Khedira, nhưng tiền vệ người Đức lại đang dính chấn thương dài hạn. Hiện tại, truyền thông Italia loan tin Juventus hy vọng sẽ có được Ramires theo dạng cho mượn hoặc mua đứt luôn. Hợp đồng của cầu thủ này với Chelsea còn thời hạn 2 năm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục