Juventus đón nhận tin dữ trước vòng 2 Serie A

17:17 Thứ sáu 25/08/2017

TinTheThao.com.vnVừa trở lại sau chấn thương, Marchisio đã phải tiếp tục nghỉ thi đấu do tái phát chấn thương đầu gối.

Theo thông tin được đăng tải trên website của Juventus, tiền vệ Claudio Marchisio đã tới Barcelona kiểm tra y tế và các bác sỹ khẳng định anh gặp vấn đề với đầu gối trái. Với chấn thương trên, cầu thủ 30 tuổi này cần khoảng thời gian từ 3 đến 4 tuần để hồi phục.

 - Bóng Đá

 Marchisio tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối.

Với chấn thương này chắc chắn Marchisio sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân Genoa vào cuối tuần này. Tiền vệ 31 tuổi người Italy đã phải sống chung với chấn thương suốt 2 năm, thậm chí ngồi ngoài 6 tháng do chấn thương nặng hồi tháng 4 năm ngoái. Trong 2 mùa bóng vừa qua, chưa bao giờ Marchisio thực sự sung sức 100%, khiến anh không thể cống hiến hết mình cho Juve.

Marchisio mặc dù chưa bao giờ là cầu thủ quan trọng nhất đội và cũng không phải là ngôi sao được kỳ vọng tạo ra khác biệt nhưng anh là cầu thủ “đậm chất” Juve, cả trong lối chơi lẫn tinh thần thi đấu. Ở tuổi 31, khả năng bao sân của Marchisio vẫn rất đáng nể. Mùa trước, anh có 2,4 cú tắc và 2,6 lần can thiệp mỗi trận, xếp trên cả Miralem Pjanic, Khedira, Andrea Barzagli, Bonucci lẫn Giorgio Chiellini. Nhưng quan trọng hơn là những lần Marchisio có mặt kịp thời để chọn đúng vị trí mà đối thủ muốn chuyền bóng vào, từ chối cơ hội ghi bàn hay đưa được bóng ra khỏi vùng nguy hiểm của đội nhà. “Ở khả năng chọn vị trí và nhạy cảm chiến thuật, Marchisio rất có giá trị với chúng tôi”, HLV Max Allegri nói mùa trước sau khi Marchisio trở lại sau 6 tháng ngồi ngoài.

Vì vậy, đây rõ ràng là tin không vui cho nhà ĐKVĐ trong chuyến làm khách đầy "giông bão" ở Genova. Với thành tích sân nhà ấn tượng của mình khi giành chiến thắng 4/5 trận gần nhất chứng tỏ Rossoblu là một đối thủ khó lường tại Serie A.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:30 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục