Juventus dọn đường cho M.U đón Llorente

08:14 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Truyền thông Anh đưa tin Manchester United đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Fernando Llorente của Juventus.

Juventus dọn đường cho M.U đón Llorente. Ảnh: Internet.

Gần đây, Llorente cho biết chỉ muốn sang Real Madrid. Song, chừng đó không trở thành rào cản quá lớn khiến Quỷ đỏ chùn chân trong phi vụ này. Sau khi bán Robin van Persie và để Radamel Falcao ra đi, đội chủ sân Old Trafford rất muốn có thêm một "số 9" trong đội hình để tạo ra chiều sâu nơi hàng công.

Theo Mirror, Juventus đã nhận thấy những nhu cầu của Manchester United, do đó họ dọn đường cho đội bóng này tiếp xúc với Llorente. Tương lai của tiền đạo người Tây Ban Nha ở thành Turin không được đảm bảo. Anh chỉ sắm vai dự bị cho Alvaro Morata mùa trước.

Cộng thêm việc Juventus có hai tiềnđạo mới là Mandzukic và Dybala trong thời gian tới, Llonrente coi như hết cơ hội thể hiện mình trong màu áo "Bà đầm già".

Vừa qua, HLV Louis van Gaal của Manchester United có bóng gió đưa về sân Old Trafford một tiền đạo không ai ngờ. Vậy phải chăng, đó là Llorente? Ngoài chân sút này, tiền đạo Pedro và Thomas Muller cũng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục