Juventus đón chút tin vui trước thềm siêu cúp Italia

09:00 Thứ ba 04/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, HLV Massimiliano Allegri cho biết trung vệ Andrea Barzagli đã có thể trở lại luyện tập.

Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini, Lazio, Juventus

Andrea Barzagli đã gặp phải một số vấn đề về cơ đùi khi ra sân trong trận đấu giao hữu giữa Juventus và Dortmund hồi tuần trước, trận đấu mà Bà Đầm Già đã thất bại với tỷ số 0-2.

Theo những kết quả kiểm tra ban đầu, chấn thương của Andrea Barzagli tuy không quá nghiêm trọng, nhưng anh sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tuần thì mới có thể trở lại luyện tập bình thường, đồng nghĩa với việc trung vệ này sẽ không thể góp mặt trong trận tranh siêu cúp Italia trước Lazio vào cuối tuần này.

Tuy nhiên thật bất ngờ vì trong cuộc họp báo mới đây HLV Allegri đã cho biết Barzagli đã có thể trở lại luyện tập. Mặc dù vậy, bản thân ông cũng thừa nhận rằng vẫn sẽ không nóng vội trong việc quyết định có nên cho cầu thủ 34 tuổi này ra sân thi đâu hay không.

Sự trở lại sớm hơn dự kiến của Barzagli có thể là một tin vui nho nhỏ dành cho các CĐV Juventus, vì trong những ngày qua họ đã phải liên tục đón nhận hung tin từ các cầu thủ khi Giorgio Chiellini, Sami Khedira,... đều lần lượt rủ nhau dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục