Juventus đối mặt khủng hoảng

23:31 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTờ La Gazzetta dello Sport mới đây đã có những cập nhật về tình hình lực lượng của Juventus trước thềm trận đấu với Lazio.

Cuối tuần này, Juventus sẽ có màn tiếp đón Lazio trên sân nhà Allianz cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A diễn ra vào ngày 20/10 tới.

Bà Đầm Già đang thể hiện phong độ không tệ dưới triều đại HLV Thiago Motta khi chưa nhận bất kỳ thất bại nào mùa này, giành 5 chiến thắng trên mọi đấu trường, hiện xếp thứ 3 trên BXH Serie A, chỉ kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm.

Được chơi trên sân nhà và chạm trán đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Lazio, Juventus rõ ràng có quyền tự tin về 1 kết quả tích cực tuy nhiên trận đấu này được dự báo sẽ không hề dễ dàng cho CLB thành Turin đặc biệt với tình hình lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng hiện tại.

Mới đây tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ đội chủ sân Allianz đang đón nhận 7 ca chấn thương và treo giò trước trận đấu tới là Francisco Conceicao (treo giò), Arkadiusz Milik, Gleison Bremer, Nico Gonzalez, Vasilije Adzic, Teun Koopmeiners và Timothy Weah.

Motta mất nhiều trụ cột quan trọng ở trận gặp Lazio.

Trong đó 5 cái tên đầu tiên chắc chắn sẽ không góp mặt vì những vấn đề thể trạng khác nhau, không kịp bình phục. Bộ đôi Koopmeiners và Weah đang để lại những dấu hỏi, bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Theo nguồn tin trên, Weah có thể thi đấu nhưng chắc chắn không góp mặt trọn 90 phút, nhiều khả năng HLV Motta sẽ sử dụng Andrea Cambiaso xoay tua. Trong khi đó Koopmeiners cần kiểm tra thêm, nếu ngôi sao người Hà Lan không đảm bạo thể trạng tốt nhất, Douglas Luiz hoặc Nicolo Fagioli sẽ ra sân ở vai trò dâng cao.

Như vậy, trong tay Motta hiện chỉ còn 16 cầu thủ sẵn sàng ra sân ở trận gặp Lazio.

Nguyễn Việt Tùng | 23:31 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục