Juventus để mắt đến tài năng trẻ Ligue 1

14:10 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vn“Bà đầm già” cực kỳ hứng thú với tài năng trẻ Othmane Maamma của Montpellier HSC.

Theo thông tin từ L'Équipe, tờ báo thể thao hàng đầu tại Pháp đăng tải, Juventus đang để ý cầu thủ 18 tuổi, Othmane Maamma của đội trẻ Montpellier HSC. Ngoài “Bà đầm già thành Turin”, Freiburg cũng cực kỳ hứng thú với tiền đạo sinh năm 2005.

 - Bóng Đá

 Othmane Maamma nhận được sự quan tâm lớn từ Juventus.

Sự quan tâm của Juventus là tương đối rõ ràng. Đại diện Serie A vốn chú trọng tìm kiếm các cầu thủ trẻ đến từ thị trường Pháp, đã hỏi thăm tình hình của chân sút người Morocco. Nếu Maamma đồng ý gia nhập câu lạc bộ, ban đầu anh sẽ chơi cho U23 Juventus, trước khi được đôn lên đội một.

Juventus đã cử người theo dõi màn trình diễn của Maamma khi cầu thủ này làm nhiệm vụ quốc tế tại một giải đấu được tổ chức ở Hàn Quốc. Trong màu áo đội trẻ Montpellier HSC, tiền đạo sinh năm 2005 sở hữu 4 đường kiến tạo và 2 bàn thắng chỉ sau 4 trận.

 - Bóng Đá

Anh là trụ cột ở đội U20 Morocco.

Freiburg cũng rất thích Othmane Maamma. Đội bóng Bundesliga từ lâu đã hâm mộ tuyển thủ U20 Morocco và họ đang nghiêm túc xem xét gửi lời đề nghị chuyển nhượng vào tháng Giêng. Maamma hiện chỉ còn hợp đồng thử việc có thời hạn một năm rưỡi tại Montpellier. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 13:11 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục