Juventus để mắt đến mục tiêu Man Utd thay Calafiori

22:56 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport, Juventus đang để mắt tới mục tiêu Jean-Clair Todibo của Manchester United như một sự thay thế tiềm năng cho Riccardo Calafiori vào mùa hè này.

Riccardo Calafiori là mục tiêu hàng đầu của Juventus nhưng họ e ngại việc cạnh tranh bằng tiền với Premier League để có được chữ ký của anh. Arsenal và Tottenham đều đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ mới nổi của đội tuyển Italia.

Juventus đang đưa ra các kế hoạch dự phòng và họ đang xác định các phương án thay thế nếu không ký được hợp đồng với hậu vệ Bologna.

Juventus và Man Utd đều đang theo đuổi Todibo.

Theo nhật báo Tuttosport của Italia (thông qua Tutto Mercato), trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice đã nổi lên như một sự thay thế tiềm năng cho Calafiori. Cầu thủ người Pháp dự kiến ​​sẽ rời Nice vào mùa hè này và Juventus đang xem xét ký hợp đồng với anh.

Tuy nhiên, Todibo là mục tiêu ưu tiên của Manchester United. Mối quan hệ giữa Nice và Sir Jim Ratcliffe có thể là một điểm cộng cho Quỷ đỏ trên bàn đàm phán. Nhưng phải chờ xem việc này được UEFA thông qua hay không. Man Utd được cho sẽ đưa UEFA ra Tòa án Trọng tài Thể thao để có được Todibo, trong trường hợp thương vụ bị ngăn cản.

Ngoạ Long | 22:56 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục