Juventus đạt được thỏa thuận với Nainggolan: Coi chừng bị phá đám

13:56 Thứ bảy 07/09/2013

Juventus được cho là đã đạt được thỏa thuận với cả Cagliari và Radja Nainggolan cho cuộc chuyển nhượng vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, họ cần phải nhớ đến bài học Marco Verratti để tránh viễn cảnh bị phá đám vào phút chót.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Theo đuổi Nainggolan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Juventus đã thất bại khi Cagliari quyết định giữ tiền vệ người Bỉ và chỉ chấp nhận bán trong tháng 1 tới. Được ưu tiên mua Nainggolan, nhưng trừ khi hai bên đặt bút ký hợp đồng, còn không “Lão phu nhân” vẫn đang lo ngay ngáy bị nẫng tay trên. Họ vẫn chưa quên tình cảnh tương tự với Verratti hồi tháng 1/2012. Tưởng như cầm chắc tiền vệ tài năng này, Juve lại bị PSG cuốm mất vào mùa hè bằng cách trả mức giá cao hơn hẳn. Điều đó hoàn toàn có thể lặp lại vào tháng 1 tới một khi Napoli, Inter, Roma vẫn chưa chịu từ bỏ mục tiêu đầy hấp dẫn này. Hơn nữa, nếu Chủ tịch đội bóng xứ đảo, Massimo Cellino nuốt lời bán cho đội bóng khác cũng không có gì ngạc nhiên.

Radja Nainggolan

Hồi mùa hè, Bianconeri đã đề nghị 15 triệu euro cho Nainggolan song chưa đạt tới mức mong đợi của Cagliari.Để tránh sai lầm như trong quá khứ, bên cạnh duy trì mối liên hệ chặt chẽ với người đại diện của Nainggolan, Juve ngay lập tức “nịnh” Cagliari bằng cách hứa nhượng lại tiền đạo trẻ tài năng Domenico Berardi, người đang được cho mượn tại Sassuolo.

Nếu Nainggolan được nhắm để thay thế cho Andrea Pirlo đang chịu gánh nặng tuổi tác thì điều này lại đang bị chia rẽ tại Juve. Sở dĩ như vậy bởi hai công thần Buffon và Chiellini đòi gia hạn hợp đồng với Pirlo, người sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục