“Juventus đáng được hưởng một quả phạt đền”

06:53 Chủ nhật 07/06/2015

Tiền vệ Paul Pogba tỏ ra rất bức tức khi trọng tày Cuneyt Cakir từ chối cho Juventus được hưởng một quả phạt đền ở CK Champions League đêm qua.

Ở trận chung kết Champions League diễn ra đêm qua, Juventus đã không thể tạo nên bất ngờ trước Barca, đội bóng vốn được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu bộ ba tấn công “siêu khủng”. Tỉ số 3-1 đã phần nào phản ánh sự vượt trội của đội bóng xứ Catalan so với Nhà ĐKVĐ Serie A.

Pogba cho rằng Juventus đã mất oan một quả penalty. Ảnh: Internet.

Lỡ cơ hội chạm tay vào chức vô địch Champions League, nhiều ngôi sao Juventus tỏ ra rất nuối tiếc, trong đó có Paul Pogba.

Trong bài phát biểu sau trận, tài năng trẻ người Pháp tỏ ra khá cay cú khi trọng tài Cuneyt Cakir từ chối cho Juventus được hưởng một quả phạt đền. Đó là tình huống mà Pogba bị Dani Alves sử dụng tiểu xảo kéo ngã trong vòng cấm. Pha bóng này xảy ra ngay trước thời điểm Suarez ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Barca.

Đúng vậy! Chúng tôi đáng được hưởng penalty ở tình huống đó. Tôi nghĩ trọng tài đã mắc một số sai lầm ở trận đấu tối nay. Nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi không thể làm gì khác để thay đổi,” Paul Pogba chia sẻ sau trận đấu.

Mặc dù vậy, Pogba thừa nhận Barca chơi hay hơn, trong khi Juventus đã đánh mất mình sau bàn thua thứ hai.

Chúng tôi đã nỗ lực hết mình nhưng Barca chơi hay hơn chúng tôi. Họ có những yếu tố mà chúng tôi không có ở trận đấu tối nay. Sau khi ghi bàn, tôi tin rằng chúng tôi có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, sau khi họ có bàn thắng thứ hai, chúng tôi đã đánh mất mình,” tiền vệ người Pháp nói thêm.

Người đại diện của Pogba, ông Raio Minola cho biết trận đấu với Barca đêm qua có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Pogba trong màu áo Juventus. Có rất nhiều đại gia châu Âu muốn sở hữu tài năng trẻ người Pháp ngay trong Hè này, trong đó có Barca.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục