“Juventus đang dần thu hẹp khoảng cách với Inter Milan”

00:00 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Claudio Marchisio cho rằng Juventus đang tiến bộ và dần thu hẹp khoảng cách về trình độ với Inter Milan.

Mùa hè 2024 chứng kiến Juventus hoạt động mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Họ chiêu mộ tới 9 tân binh, đồng thời thẳng tay đẩy đi những cái tên không còn phù hợp với đội bóng.

Dưới sự dẫn dắt của Thiago Motta, Juventus cũng đã trình diễn những tín hiệu tích cực trong lối chơi. Sau 3 trận đầu tiên tại Serie A 2024/25, Bà Đầm Già thành Turin bất bại với 7 điểm.

Chứng kiến sự khởi sắc của đội bóng cũ, cựu tiền vệ Claudio Marchisio không khỏi vui mừng. Cựu danh thủ sinh năm 1986 tin rằng Juventus đang thu hẹp khoảng cách về trình độ với Inter Milan và sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.

Juventus bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Serie A mùa này.

Marchisio chia sẻ trong buổi phỏng vấn Gazzetta Dello Sport:

Inter Milan vẫn là đội bóng mạnh nhất tại Serie A. Nhưng Juventus đang thu hẹp dần khoảng cách về trình độ với họ.

Họ đã đầu tư rất nhiều trong mùa hè vừa qua. Đây là điều cần thiết khi Juventus trở lại với đấu trường Champions League.

Với rất nhiều thay đổi tại đội bóng, tôi không nghĩ Thiago Motta lại khởi đầu mạnh mẽ cùng Juventus tới vậy. Tôi khá bất ngờ với cái cách Juventus khởi đầu mùa giải mới chứ không phải với Thiago Motta.

Tôi biết anh ấy từ lâu rồi. Thiago Motta có những ý tưởng rõ ràng khi tới đây để gây dựng đội bóng. Thật vui khi anh ấy trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ. Nhưng để cạnh tranh ở Serie A và cả Champions League, cũng phải cần tới những cầu thủ kinh nghiệm nữa.”

Minh Khuê | 00:00 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục