Juventus đã có giải pháp để thanh lý "trò cưng" của Sarri

17:53 Thứ ba 02/07/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù đang trở thành “người thừa” tại Allianz Stadium nhưng tiền đạo người Argentina vẫn khiếnban lãnh đạo Juventus phải đau đầu.

Ít ai có thể ngờ rằng 1 sát thủ hàng đầu tại Serie A trong hơn nửa thập kỉ qua như Gonzalo Higuain lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Mọi chuyện với El Pipita đã trở nên vô cùng khó khăn khi Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus. Kể từ thời điểm ấy, anh lần lượt phải cập bến AC Milan và Chelsea.

Juventus đã có giải pháp để thanh lý Higuain - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain chưa thể rời Juventus.

Mặc dù thi đấu không tốt tại Stamford Bridge nhưng khả năng săn bàn của Higuain tại Serie A vẫn rất ấn tượng. Song, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có đội bóng nào bày tỏ ý định chiêu mộ chân sút người Argentina, trong khi Juventus chắc chắn sẽ không giữ anh ở lại bất chấp việc Maurizio Sarri đã trở thành HLV của Bianconeri. Giám đốc thể thao Fabio Paratici muốn đưa Higuain đến AS Roma, tuy nhiên, mức lương lên tới 7,5 triệu euro mỗi mùa của El Pipita đã khiến kế hoạch này đi vào ngõ cụt.

Bị dồn vào đường cùng, ban lãnh đạo Juventus buộc phải áp dụng hạ sách. Theo Corriere dello Sport, Bianconeri sẵn sàng trả cho Higuain 4,5 triệu euro mỗi năm để giúp AS Roma có được tiền đạo người Argentina. Điều ấy đồng nghĩa với việc Giallorossi chỉ phải trả cho El Pipita 3 triệu euro mỗi mùa.

Trước lời mời gọi của Juventus, AS Roma nhiều khả năng sẽ đồng ý. Đội bóng thủ đô vẫn đang cần thêm 1 trung phong để thay thế cho Edin Dzeko, người sẽ ra đi trong mùa hè này.

Faro | 17:05 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục