Juventus đã chốt xong tương lai của Gonzalo Higuain

23:13 Thứ ba 26/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù bản hợp đồng đưa Gonzalo Higuain đến Chelsea theo dạng cho mượn từ Juventus vẫn còn thời hạn đến cuối mùa giải, nhưng ngay từ lúc này, tương lai của anh đã được định đoạt.

Mùa đông vừa qua, AC Milan và Juventus đã đạt được thỏa thuận sớm kết thúc hợp đồng cho mượn Gonzalo Higuain để chân sút người Argentina có thể đến với Chelsea. The Blues đã mượn lại El Pipita từ Bianconeri theo giao kèo có thời hạn đến cuối mùa giải này. Chelsea cũng có thể gia hạn thời gian mượn thêm 12 tháng nữa với giá 18 triệu euro hoặc bỏ ra 36 triệu euro để mua đứt.

 - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain sẽ ở lại Chelsea?

Đội bóng thành London lúc này đang chuẩn bị lĩnh án phạt cấm chuyển nhượng trong 2 kì liên tiếp, vậy nên họ phải gấp rút hoàn thành các thỏa thuận trước ngày 30/6.

Theo Il Corriere di Torino, Chelsea đã thương lượng với Juventus để giảm giá mua đứt Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, Bianconeri không đồng ý với điều này. Bên cạnh đó, “Lão phu nhân thành Turin” cũng nói với El Pipita rằng tương lai của anh sẽ không còn ở Torino dù cho Chelsea có đồng ý kí hợp đồng mới vào mùa hè hay không.

Đây là điều mà Higuain đã biết rõ kể từ khi Cristiano Ronaldo cập bến Allianz Stadium. Mặc dù vậy, tiền đạo người Argentina sẽ gặp khó khăn trong khoảng thời gian sắp tới bởi với phong độ như hiện tại (mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 6 trận), thật khó để có đội bóng nào sẵn sàng bỏ ra 36 triệu euro để mua đứt anh.

Faro | 22:40 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục