Juventus coi chừng! Inter Milan đã chốt giá mua sao Barca

17:25 Chủ nhật 13/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSự quyết tâm của Inter Milan nhiều khả năng sẽ giúp họ có được sự phục vụ của tiền vệ người Croatia.

Cuối tuần trước, Inter Milan đã thất bại trong trận Derby d’Italia với Juventus. Điều này khiến cho chuỗi trận toàn thắng của Nerazzurri tính trên mọi đấu trường đã dừng lại ở con số 6. Ngoài ra, thầy trò ông Antonio Conte cũng đánh mất ngôi đầu bảng vào tay của chính đối thủ.

Từ vị trí của người dẫn đầu, Inter Milan đã trở thành kẻ bám đuổi. HLV Antonio Conte luôn khao khát giành chiến thắng và ông không chấp nhận điều này. Vậy nên, ngay từ bây giờ, vị chiến lược gia 50 tuổi đã tính đến những phương án chuyển nhượng.

Inter Milan chốt 40 triệu euro cho Rakitic - Bóng Đá

 Ivan Rakitic trong màu áo Barcelona.

Mục tiêu hàng đầu của Conte chính là Ivan Rakitic. Tiền vệ người Croatia đã thể hiện phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua. Mặc dù đã 31 tuổi nhưng Ivan Rakitic vẫn ra sân đến 51 trận trong mùa giải trước cùng Barcelona, ghi được 5 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. HLV Ernesto Valverde từng khẳng định sẽ không để Ivan Rakitic ra đi nhưng việc Arthur, Frenkie de Jong đang chơi quá ổn định đã khiến cựu sao Sevilla quyết tâm tìm bến đỗ mới.

Bên cạnh Inter Milan, Juventus cũng tỏ ra rất sốt sắng trong việc chiêu mộ Ivan Rakitic. Vậy nên, Nerazzurri đã nhanh chóng hành động. Theo Sport, Giám đốc thể thao Piero Ausilio đang có ý định bỏ ra 40 triệu euro để đưa tiền vệ 31 tuổi về Giuseppe Meazza ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Juventus:

Faro | 16:40 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục