"Juventus có thể để thủng lưới 7 hoặc 8 bàn"

07:14 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Inter Milan, Simone Inzaghi cho rằng đội của ông có thể ghi 8 bàn trong trận derby d'Italia tỷ số 4-4 với Juventus.

Inter và Juventus chắc chắn đã không thể hiện được khả năng phòng ngự trứ danh của họ. Kết quả là một trận đấu điên cuồng với 8 bàn thắng được ghi, chắc chắn là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất mà hai bên đã chơi trong những năm gần đây.

HLV Inter Inzaghi hối tiếc về những cơ hội bị bỏ lỡ trước Juventus: "Chúng tôi có thể ghi 8 bàn thắng."

Inzaghi cho biết thêm: "Có sự thất vọng, nhưng với tư cách là một huấn luyện viên, tôi phải quay lại ngay với vấn đề này. Chúng tôi phải phân tích 4 bàn thua. Bạn có thể nhận 4 cú sút khi đối đầu với một đội như Juve. Nhưng không phải 4 bàn thắng."

Inter đánh rơi 2 điểm trước Juve.

Sau đó, Inzaghi lưu ý rằng Inter cũng đã làm rất tốt: "Chúng tôi đã đối đầu với một đội chỉ để thủng lưới 1 bàn cho đến nay, từ một quả phạt đền. Và họ có thể để thủng lưới 7 hoặc 8 bàn ở đây."

"Đêm nay, chúng tôi đáng lẽ phải ghi bàn thứ năm. Không có dấu hiệu nào cho đến khi Yildiz vào sân và ghi bàn. Có một cảm giác cay đắng, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng."

Trận hòa gay cấn này khiến Inter và Juve cầm chân nhau với khoảng cách 1 điểm trên BXH Serie A, tạo cơ hội cho Napoli nới rộng khoảng cách.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 07:14 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục