Juventus chưa từ bỏ thương vụ Partey

13:19 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Gianluca Di Marzio chia sẻ với WettFreunde rằng Juventus vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey.

 

Một tháng trước, Juventus đã có những cuộc nói chuyện với người đại diện của Thomas Partey. "Bà đầm già" tham gia vào thương vụ này bởi họ bỏ lỡ Franck Kessie, tiền vệ đã gia nhập Al Ahli từ Barcelona. Juventus cũng định đẩy Denis Zakaria đến AS Monaco khi đội bóng Ligue I đề xuất mức giá 22 triệu euro (ít hơn 3 triệu euro so với mong đợi của Juventus). 

Juventus hold new talks with Arsenal 30yo on summer move - Bóng Đá

 Liệu Juventus có đáp ứng được mức giá 30 triệu bảng cho Partey?

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ Juventus cần bán người trước khi bắt tay vào việc chiêu mộ Partey. Họ cũng muốn xem Paul Pogba sẽ ngồi ngoài bao lâu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, một số báo cáo cho biết Partey đã đồng ý các điều khoản cá nhân với một câu lạc bộ ở Ả Rập Saudi. Nhà báo James Benge tuyên bố Al Nassr đã sẵn sàng trả cho Arsenal 30 triệu euro (25,6 triệu bảng), nhưng chưa có động thái chính thức nào diễn ra.

Trong khi Arsenal chỉ xem xét những đề nghị trên 30 triệu bảng. Ngược lại, Juventus đang tìm cách đạt thỏa thuận với số tiền chỉ khoảng 18-20 triệu euro (15,6-17,3 triệu bảng).

Ngọa Long | 12:49 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục