Juventus chốt giá mua “người thừa” của Inter Milan, đưa ra mức lương không tưởng

15:00 Thứ tư 10/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo truyền thông Italia, việc tiền đạo người Argentina chuyển đến Allianz Stadium chỉ còn là vấn đề thời gian.

Juventus đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Kể từ sau khi Maurizio Sarri cập bến Allianz Stadium, Bianconeri đã chào đón 5 “tân binh” là Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Gianluigi Buffon, Merih Demiral và Cristian Romero. Trước đó, Aaron Ramsey cũng đã gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra, đội bóng thành Turin cũng đang chốt thỏa thuận với Matthijs de Ligt.

Tuy nhiên, Maurizio Sarri vẫn cần thêm 1 trung phong đẳng cấp. Mario Mandzukic đã có những bất đồng với vị chiến lược gia 60 tuổi và nhiều khả năng sẽ chuyển sang Borussia Dortmund. Gonzalo Higuain cũng đang trên đường rời Allianz Stadium. Hiện tại, Mauro Icardi và Romelu Lukaku đã được điền tên vào danh sách mua sắm của Giám đốc thể thao Fabio Paratici.

Icardi về Juventus - Bóng Đá

 Mauro Icardi sắp đến Juventus.

Trong đó, Mauro Icardi là mục tiêu hàng đầu. Tiền đạo người Argentina đã không còn tương lai ở Giuseppe Meazza sau khi Antonio Conte công khai loại anh ra khỏi kế hoạch của mình. Đẳng cấp của chân sút 26 tuổi đã được thể hiện. Quan trọng hơn, anh đã quen với môi trường Serie A và sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Theo Tuttosport, Juventus dự kiến sẽ bỏ ra 50 triệu euro vào cuối kì chuyển nhượng để chiêu mộ Mauro Icardi và yêu cầu chân sút người Argentina phải thật kiên nhẫn. Tại Allianz Stadium, Icardi sẽ nhận mức lương lên tới 10 triệu euro mỗi mùa. Điều này giúp anh trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ nhì tại Serie A, chỉ sau “siêu sao” Cristiano Ronaldo.

Faro | 14:10 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục